《356ufa》ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้-
356ufa
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-17 13:44
สรุปเนื้อเรื่อง
ฝูงลิงเมื่อทราบว่าลิงโพธิสัตว์กลับมาแล้ว จึงประชุมกันที่ลานหินแห่งหนึ่งพร้อมกับต้อนรับและถามข่าวซักไซ้ไล่เลียงว่า ” เจ้าเพื่อนยาก ท่านหายไปไหนมาเป็นเวลานาน ” ลิงโพธิสัตว์ตอบว่า ” เราไปอยู่ที่เมืองพาราณสีมานะสิ ” ” แล้วท่านออกมาได้อย่างไรละ ” ฝูงลิงถามต่อ ” พระราชาเลี้ยงเราไว้ดูเล่น แล้วก็ปล่อยมานี่แหละ ” มันตอบ
98618961การเล่นครั้งที่สอง
14234คนได้กดไลค์แล้ว
56515คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
จูริ อายาเสะ
ยูซึ โอชิมะ
คาโนะ ฮานะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยู ชิโนฮาระ

เผยแพร่เมื่อ22นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ สึมิเระ ชิราโทริ : ที่มาของสํานวน มาจากที่คนโบราณเอาลักษณะของแมวที่ไม่ดี คือกินแล้วถ่ายไม่เป็นที่ โดยขึ้นไปขี้บนหลังคาให้เป็นที่สกปรกเลอะเทอะเพราะคนสมัยก่อนต้องการให้หลังคาสะอาดเพื่อรองน้ำฝนไว้กิน จึงเอาแมวที่ทำไม่ดีนี้ มาเปรียบเทียบกับคนชั่วที่ไม่รู้จักบุญคุณคน” 


คิโยโกะ มิซากิ

เผยแพร่เมื่อ92ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อุมิ ฮิโรเซะ: 这部《356ufa》ล่าสุด เกรซ กาญจน์เกล้า ได้ออกมาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับ กับ 15 ขั้นการดูแลผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใจก่อนนอนแบบไม่มีกั๊ก โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า "#GRWMจะสวยกี่โมง วันนี้นานหน่อย 15 ขั้นตอน ไม่เวอร์ ตั้งใจทำคลิปนี้มาแชร์เพราะทุกคนชอบถามว่าดูแลผิวยังไง กี่ขั้นตอน ยังไงบ้าง จัดให้ค่า!"


เรอิกะ อิจิโนะเสะ

เผยแพร่เมื่อ76ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอ อือฮาระ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายความว่า เมื่อเราไปที่แห่งใดผู้คนส่วนใหญ่มีสังคมประเพณีอย่างไร ก็ให้ปฏิบัติตามให้สอดคล้องอย่าไปทำพฤติกรรมขัดแย้งกับเขา。 

เดาความชอบของคุณ
356ufa
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา