《คลับ กระชับมิตร》ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์-
คลับ กระชับมิตร
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 11:10
สรุปเนื้อเรื่อง
"ปีนี้เป็นปีทองของเบลล่า โดยเฉพาะเรื่องความรัก ต้องคบคนนอกวงการ แล้วที่สำคัญเกณฑ์ความจริงจังสูง คบกันยาวนาน แต่ต้องไม่เปิดตัว คบกับแบบเงียบๆ"
26675518การเล่นครั้งที่สอง
29433คนได้กดไลค์แล้ว
20127คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
คาโอรุ ฮิรายามะ
ยูกิ ซาซากิ
คันนะซึกิ เรนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ฮัตสึเนะ มิโนริ

เผยแพร่เมื่อ97นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เพรสเซส ซาคุระ : คุณหญิงพิมพ์ผกาชะงักมือที่กําลังจะฟาดลงไปบนแผ่นหลังของลูกชาย แล้วหันมากุมมือทั้งสองของลูกสะใภ้ไว้แน่น ถามยํ้าเพื่อความมั่นใจ เธอรับไม่ได้ หากนฤชิตจะทําตัวเหลวไหล ถึงขั้นพาแม่ผู้หญิงใจง่ายเหล่านั้นเข้ามานอนในบ้านที่เธอเป็นคนออกเงินสร้างให้เป็นของขวัญวันแต่งงานของลูก” 


ชิฮิโระ ฮาเซกาวะ

เผยแพร่เมื่อ17ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ จุนโกะ ฮายามะ: 这部《คลับ กระชับมิตร》“เชิญคุณหญิงกับไอซ์ตามสบายเถอะครับ ผมขอตัว มีงานด่วนต้องทํา”นฤชิตปฏิเสธเสียงเครียด ไม่มีอารมณ์จะนั่งร่วมโต๊ะกับมารดา เพราะเสียอารมณ์ตั้งแต่ถูกต่อว่ากระทบกระเทียบไปถึงบิดาแล้ว ฟังมาตั้งแต่เด็กยันโต ฟังจนเบื่อ และท้ายที่สุดเขาก็ยอมสนองให้ตามความต้องการของผู้เป็นแม่ ในเมื่อต้องการให้เขาเลวเหมือนผู้ชายคนนั้น เขาก็จะทําให้ดู จะได้สมใจคุณหญิงท่านเสียที!


ฮิเมนะ เอบิฮาระ

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซากุ คูโรซากิ : ที่มาของสํานวน ตามธรรมชาติแล้วเราจะไม่เคยได้เห็น “ตีนงู” หรือ “นมไก่” เพราะงูไม่มีตีนและไก่ก็ไม่มีนม。 

เดาความชอบของคุณ
คลับ กระชับมิตร
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์